Mô hình biệt thự maisonette Parc Villa tại SwanBay Le Centre

Thị trường bất động sản hạng sang trên thế giới luôn cho thấy tính sáng tạo cao độ khi cho ra đời những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu khắt khe của lớp khách hàng thành đạt và am tường phong cách sống.

Trong số những dòng sản phẩm cách tân, từ căn hộ thông minh cho đến bất động sản wellness, không thể không nhắc tới maisonette, mô hình biệt thự lai hợp giữa kiểu căn hộ và nhà phố, đáp ứng không chỉ nhu cầu tận hưởng giá trị cuộc sống giữa thiên nhiên, mà còn cả nhu cầu kinh doanh theo một cách rất riêng trong kỷ nguyên công nghệ của lớp khách hàng thành đạt.

Phong cách Châu Âu tại LE CENTRE

Maisonette ở châu Âu

Trong tiếng Pháp, Maisonette là kiểu biệt thự thông minh với kiến trúc three over three tách biệt không gian giữa 3 tầng dưới và 3 tầng trên, mỗi không gian có thể được xem như một căn duplex riêng biệt với cổng ra vào riêng dù vẫn chung một tòa nhà.

Các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không gian riêng tư ở hai tầng trên và thư giãn trên khu vực sân thượng. Trong khi đó, căn biệt thự 3 tầng dưới với tầng trệt được thiết kế theo đúng chuẩn mực của shop- villa là không gian lý tưởng và hiệu quả để phát triển kinh doanh hay mở văn phòng. Mô hình này rất được ưa chuộng tại các quốc gia châu Âu, đặc biệt là Canada.

Ở đất nước lá phong đỏ, các khu đô thị như Longbranch Village với những căn biệt thự lộng lẫy tân kỳ giữa không gian thoáng đạt yên bình bên hồ nước Ontario đẹp như tranh vẽ, hay Park Towns với những căn biệt thự hiện đại giữa không gian xanh ngát của cỏ cây… đã và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng cư dân thượng lưu – những người muốn tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống năng động giữa thiên nhiên yên bình và trong trẻo.

Tất cả các sản phẩm biệt thự theo mô hình maisonette được chào bán ở châu Âu đều được các nhà đầu tư thượng lưu “ôm” chỉ trong một thời gian ngắn, cho thấy sức hút khó cưỡng của mô hình bất động sản này. 

Maisonette phiên bản Việt tại SwanBay Le Centre

Mang nhiều nét tương đồng với các khu đô thị nghỉ dưỡng lớn trên thế giới như Washington D.C., Montreal và Toronto, SwanBay tại đảo Đại Phước, Nhơn Trạch đang thu hút giới thượng lưu Việt bằng những căn maisonette Parc Villa tuyệt đẹp mang dáng dấp của kiến trúc châu Âu.

Lần đầu tiên tại thị trường bất động sản hạng sang Việt Nam, mô hình biệt thự thông minh maisonette được thiết kế công phu nhằm đáp ứng nhu cầu của lớp khách hàng thành đạt, năng động và biết cách tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một cách rất riêng, đầy cá tính.

SWANBAY LE CENTRE

Không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng tại SwanBay được đánh giá cao với chỉ số chất lượng trong lành của không khí đạt chuẩn 50. SwanBay được quy hoạch theo chuẩn quốc tế với 70% diện tích dành cho mảng xanh và các tiện ích, 150 ha là diện tích hồ nước tự nhiên, cùng các tiện ích cao cấp như bến du thuyền, đường chạy bộ quanh đảo và nhiều công viên xanh mát.

Đặc biệt, hệ thống trường học quốc tế KinderWorld của Singapore sẽ sớm được ra mắt tại đây.

SwanBay Le Centre nổi bật với các dãy phố thương mại và loại hình biệt thự Parc Villa. Đây chính là những mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh SwanBay thêm tuyệt mỹ.

Phối cảnh mặt tiền biệt thự Parc Villa

Giá trị thượng lưu tại SwanBay Le Centre

Ở SwanBay Le Centre, đan xen giữa những nốt lặng của bản hòa ca sông nước, cỏ cây sẽ là những giai âm rộn ràng, sôi động của phong cách sống đô thị kiểu mới với những con phố thương mại sầm uất – nơi những cửa hiệu thời trang sang chảnh dễ dàng mê hoặc bất cứ tín đồ sành điệu nào, nơi mùi thơm đặc trưng của món há cảo nhồi nấm truffle chiên, súp consommé nấu với tảo bẹ ăn kèm cá tuyết chần bơ và sốt nhụy hoa. Nghệ tây trong các nhà hàng đẳng cấp sẽ khiến bạn quên lối về, và mùi thơm đặc trưng của ly cà phê capuchino đúng điệu phảng phất trong không gian khiến bạn muốn mãi mãi thuộc về nơi này.

Đẳng cấp thượng lưu LE CENTRE

 

Từ khu vườn nhiệt đới sống động trên ban công nhà mình, thả hồn vào những trang sách yêu thích, thưởng thức loại thức uống sở trường, ngắm nhìn phố xá rộn rã giữa trời xanh, mây trắng và nắng vàng như rót mật, bạn như muốn thời gian dừng lại để sống trọn từng khoảnh khắc và chiêm nghiệm giá trị đích thực của cuộc sống.

«Nhà là nơi trái tim ta cư ngụ» – câu châm ngôn của người xưa thật chính xác với không gian Parc Villa tại Le CentreNhịp đập phồn hoa giữa trái tim SwanBay.

>>> Xem: Thông tin dự án SwanBay Le Centre