Phong Thuỷ của đảo SwanBay Đại Phước như thế nào ?

Đảo SwanBay mệnh danh là được mệnh danh là “hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” với địa thế hình giọt nước, được bao bọc bởi sông Sài Gòn.

Hòn đảo SwanBay Đại Phước
Hòn đảo SwanBay Đại Phước

Dự án SwanBay có vị trí tương đối thuận lợi khi nằm trên cù lao Ông Cồn tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), tiếp giáp với quận 2 và quận 9 của TP. HCM với các tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 51A nối quốc lộ 1 với TP. Vũng Tàu, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối sân bay Long Thành trong tương lai.

Vị trí đảo Đại Phước SwanBay

Chỉ cách trung tâm quận 1 chỉ 30 phút, di chuyển bằng đường thuỷ. Cư dân SwanCity đã có thể đến được đảo, tận hưởng không gian sống chất lượng ngay cạnh quận 2, TP.HCM.

Vị trí hòn đảo Đại Phước SwanBay
Vị trí hòn đảo Đại Phước SwanBay

Trong tương lại gần, Quy hoạch cầu Cát Lái nối quận 2 – Nhơn Trạch, 9km giai đoạn 1 đường Vành Đai 3 nối cao tốc Long Thành – Nhơn Trạch, giúp cư dân dự án SwanBay mất khoản 25 – 30 phút để đến nơi làm việc tại trung tâm quận 1, quận 2. Mà vẫn tận hưởng không gian sống chất lượng tại đảo Đại Phước.

Biệt thự xứng tầm vị thế đảo tự nhiên SwanBay

Nhờ tự nhiên ban tặng cho vị trí độc đáo. Đảo Đại Phước SwanBay trở thành địa điểm lý tưởng cho không gian sống thượng lưu, được cụ thể hoá, bằng những căn biệt thự Luxury, xứng tầm gia chủ trên hòn đảo.

Biệt thự xứng tầm chủ nhân SwanBay
Biệt thự xứng tầm chủ nhân SwanBay

Phong cách sống tạo nên giá trị thượng lưu cho cư dân SwanBay. Với mảng xanh bao phủ đến 80% dự án, điều hoà không khí với 4 mặt sông quanh đảo, cùng vô số tiện ích chuẩn resort cao cấp ( hồ bơi, Gym, Spa, Golf, Bến tàu du thuyền…..) 

Giá trị xanh đảo SwanBay
Giá trị xanh đảo SwanBay

 

Phong thuỷ dự án SwanBay Đại Phước

Concept thiết kế dự án SwanBay

Hòn đảo Đại Phước có hình thù khá đặc biệt, nhiều khách hàng thấy hòn đảo, khá giống như: hình giọt nước, như túi tiền, hình cây đàn, hay thuyết phục nhất đó chính là hình con cá đang bơi trong nước, hướng về phương Nam, tiến ra biển Đông.

Thiết kế phong thuỷ đảo Đại Phước
Thiết kế phong thuỷ đảo Đại Phước

Concept thiết kế với nhiều biểu tượng đẹp như: cá, nước, bến du thuyền, … tượng trung cho thương mại, giao thương. Hình tượng may mắn, thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh…

Thiết kế logo SwanBay – SwanCity, là con Thiên Nga. Hình tượng Vịnh Thiên Nga lớn mạnh, với tàu thuyền giao thương tấp nập, ý niệm phát triển lớn manh của dự án, cũng như phát triển mạnh của cộng đồng dân cư ở đảo SwanBay.

Concept thiết kế dự án SwanBay
Concept thiết kế dự án SwanBay

Biểu tượng phong thuỷ SwanBay

Thiết kế logo dự án SwanBay theo biểu tượng thái cực, âm dương hài hoà. Biểu tượng này trong phong thuỷ người Á Đông, là mang lại sự may mắn, hoà hợp, thuận lợi, sự sinh sôi nảy nở.

Biểu tượng phong thuỷ logo SwanBay
Biểu tượng phong thuỷ logo SwanBay

 

Sự hoà hợp trong biểu tượng SwanBay
Sự hoà hợp trong biểu tượng SwanBay

Định nghĩa về chữ “Lớn”

Hội tụ những chữ ” Lớn” giá trị cho khách hàng, cư dân, nhà đầu tư:

Chủ đầu tư lớn
Đảo lớn nhất
Đất lớn, biệt thự lớn
Xã Đại Phước
……

Chữ Lớn tại SwanBay
Chữ Lớn tại SwanBay

Tính đến thời điểm hiện tại,  SwanBay tự tin là số ít dự án, hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố độc đáo, thu hút được rất nhiều quan tâm từ nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Liên hệ tư vấn dự án SwanBay

Dự án SwanBay đã có nhà mẫu biệt thự. Đăng ký tham quan dự án, Book tàu thuỷ đến dự án.

Điện thoại: 0933 101 363 ( Mr.Ngọc Quang)
Email: swanparkcitys@gmail.com
Website: https://swancity.homesaigon.vn/
Địa chỉ: Đảo Đại Phước, Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai